69. Gems from Deivathin Kural-Vedic Religion-Why Only Here? (Part 2)


Jaya Jaya Sankara Hara Hara Sankara – How come there were no Social Revolutions like European, American, and French when one caste oppressed others? How did all the fine arts and culture prosper in an ecosystem as supposedly as backward as here? Does it even make sense that Brahmins who were neither majority in numbers nor powerful financially /physically to say they oppressed others? Over to Sri Periyava….

Many Jaya Jaya Sankara to our sathsang seva volunteer Shri S. Ravisankar for the translation. Rama Rama.

Click HERE for Part 1 of this chapter.

இங்கு மட்டும் இருப்பானேன்? (Part 2)

சமுதாயத்தில் ஒரு ஸ்திரத் தன்மை (Stability) இருந்தாலொழிய, அதனால் ஏற்படுகிற நிச்சிந்தையான நிம்மதியான சூழ்நிலையிருந்தாலொழிய, தத்துவம், கலை, அறிவு நூல்கள் எதுவுமே இப்படித் தலைமுறை தலைமுறையாக வளர்ந்து வந்திருக்க முடியாது! தத்துவ ஞானிகளும், கலாமேதைகளும் இப்படிக் கூட்டம் கூட்டமாகப் பிறந்திருக்க முடியாது.

மற்ற தேசங்களில் அந்தந்த மதங்கள் போட்டுத் தந்த சமூக வாழ்க்கை முறையில் இப்படி ஸ்திரத் தன்மையை உண்டாக்கக்கூடியதாக எந்த அமைப்பும் இல்லை. ‘சமூக வாழ்வு அடிப்படை’, (Sociological foundation) என்பதையேகூட அவை பெரும்பாலும் கவனிக்கவில்லை என்று சொல்லி விடலாம். ஏதோ பொதுவாக, திருடாதே, பொய் சொல்லாதே, விபசாரம் பண்ணாதே, சத்தியமாய் இரு, தியாகமாயிரு, அஹிம்சையாய் இரு என்கிற மாதிரி சொல்வதற்கு அதிகமாக, அவை சமூக வாழ்வை ஒழுங்குபடுத்தி அமைத்துக் கொடுப்பதில் ‘ரூல்’கள் செய்யவில்லை. மதத்தையே வாழ்வாக்கிக் கொண்ட பிக்ஷுக்கள், பாதிரிமார்கள் மாதிரி இருக்கப்பட்டவர்களுக்கு விதிகள் வகுத்துக் கொடுத்து சங்கமாக ஸ்தாபன ரீதியில் ஒழுங்கு செய்தனவே தவிர, சமுதாயம் முழுவதும் இணைந்து அதில் உள்ள எல்லாரும் ஒருத்தரையொருத்தர் தாங்கி நிற்கிற மாதிரி எந்த ஏற்பாட்டையும் செய்வதில் அவை விசேஷமாக கவனம் செலுத்தவில்லை என்றே தோன்றுகிறது.


இதனால் என்ன ஆயிற்று? சாஸ்திர வளர்ச்சி, தேச ரக்ஷணம், வியாபாரம், விவசாயம், சரீர உழைப்பு எல்லா அம்சங்களும் மற்ற தேசங்களிலும் இருந்தாலும்கூட, எல்லாவற்றிலுமே எப்போது பார்த்தாலும் போட்டியும் கூடவே இருந்திருக்கிறது. ‘நமக்கென்றே இந்தத் தொழிலும் ஏற்பட்டது’ என்றில்லாமல், எல்லாரும் எல்லாவற்றிலும் போய் விழுந்திருக்கிறார்கள். முதலில் நம் தேசத்தில் இருந்த மாதிரி நம்முடைய ஜீவனோபாயத்துக்குக் கவலையில்லை. நிச்சயமாக இதோ இந்தத் தொழில் நமக்கு இருக்கிறது. வழி வழியாகச் செய்துவந்தால் நமக்கு ஸ்வபாவமாக, சுலபமாகக் கைவருகிற தொழிலாக ஒன்று இருக்கிறது என்ற ஸ்திரத் தன்மை, நிச்சிந்தையான நிலைமை இல்லை. இது இருந்து விட்டால் அப்புறம் சமூக ஸெளஜன்யத்துக்கும் சாந்தத்துக்கும் கேட்கவே வேண்டாம். அப்படியிருந்ததால்தான் நம் தேசத்தில் இப்படி உத்தமப் பண்புகள் தோன்றியிருக்கின்றன. அவற்றை வாழ்க்கையில் நடத்திக் காட்டிய உத்தம புருஷர்கள் கணக்கு வழக்கில்லாமல் தோன்றியிருக்கிறார்கள். மற்ற தேசங்களில் இந்த நிச்சயத்தன்மை இல்லாததால் ஒருத்தருக்கொருத்தர் போட்டியும் பூசலுமாக இருந்திருக்கின்றனர்.

சீர்திருத்தக்காரர்கள் சொல்கிறபடி பார்த்தால், பெரும்பான்மையான ஜனங்கள் அடக்கி வைக்கப்பட்டதாக அவர்கள் நினைக்கிற வர்ண தர்மத்தைக் கொண்ட நம் தேசத்தில்தான் ‘சமூகப் புரட்சிகள்’ (Social Revolutions) நிறையத் தோன்றியிருக்க வேண்டும். ஆனால், இந்த வார்த்தையே நமக்குப் புதிசானது. பிரெஞ்சுப்புரட்சி, அமெரிக்கப் புரட்சி, ருஷ்யப் புரட்சி என்றெல்லாம் சரித்திர புஸ்தகத்தில் படித்த பிறகுதான் நமக்கு பெரிய ஜனசமூகமே புரட்சி என்று ஒன்றில் குதிக்கக்கூட அவசியம் ஏற்படலாம் போலிருக்கிறது என்று தெரிய வந்திருக்கிறது! மற்ற தேசத்துச் சரித்திரங்களைப் பார்த்தால் புரட்சிக்குமேல் புரட்சி என்று பொது ஜனங்களே செய்வதைப் பார்க்கிறோம். அதைவிட முக்கியமாக ஒரு புரட்சியும் சாசுவதமாக எதையும் சாதித்துப் புரட்டிவிடவில்லை என்றும் பார்க்கிறோம். ஒரு புரட்சி வந்து ஒரு ஐம்பது நூறு வருஷமானால் இன்னொரு புரட்சி வந்துதான் இருக்கிறது. அதாவது ஜனங்களுக்கு அதிருப்திதான் இருந்திருக்கிறது. இன்றைய நிலைமையோ கேட்கவே வேண்டாம். அத்தனை தேசங்களிலும் ஒழுங்கீனம், மிருகப் பிராயமான வெறிக் கூத்துகள், கிளர்ச்சிகள், ஸ்டிரைக்குகள், தினமும் ஒரு ராஜாங்கம் முழுகுவதும் இன்னொன்று வருவதுமாக லோகம் முழுக்கத் தத்தளிப்பில் இருக்கிறது. ராஜாங்கத்தாரே சர்வாதிகாரம் நடத்தி, தலையைத் தூக்கினால் மண்டையிலே போட்டுவிடுவேன் என்று சொல்கிற ருஷியா மாதிரி தேசங்களில்தான் புரட்சியில்லாமலிருக்கிறது.

அங்கேயும் எரிமலை மாதிரி எப்போது வெடித்துவிடுமோ என்கிற நிலையில் உள்ள குமுறல் இருப்பதாகத்தான் சொல்கிறார்கள். அவ்வப்போது ஒரு அறிஞர் அல்லது எழுத்தாளர் உயிர் போனாலும் போகட்டும் என்று அங்கிருந்து தப்பி ஓடிவந்து அங்கே நடக்கிற கொடுங்கோன்மையைச் சொல்லிக் கொண்டுதான் இருக்கிறார்கள். அங்கேயும் ஜனங்கள் உள்ளூற நிறைந்து இருக்கவில்லை என்கிறார்கள். இந்தியாவில் இப்படி ராஜாங்க சர்வாதிகாரம் ஒரு நாளிலும் இருந்ததில்லை. அடிமை ஜனங்களிடமிருந்து இத்தனை கலைகள், சாஸ்திரங்கள் ஒருக்காலும் தோன்றியிருக்க முடியாது. எங்களை அடக்கி வைத்திருப்பதைப் பாருங்கள் என்று வெளி ஜனங்களிடம் நாம் அழுததும் இல்லை. சுதந்திரமான சூழ்நிலையில் மனசு மலர்ந்திருந்தாலொழிய இத்தனை அறிவு நூல்களும் கலைகளும், கோயில்களும் தோன்றியிருக்கவே முடியாது. பொது ஜனங்களும் எண்ணிக்கையில் ஜாஸ்தி இருந்தால்கூட மூடநம்பிக்கையால் (Superstition) புரோஹித ஜாதிக்கு (Priest – craft என்று சொல்கிறார்கள்) பயந்து ஏமாந்து கிடந்தார்கள் என்று சொல்வது கொஞ்சம்கூடப் பொருந்தாது. ஆப்பிரிக்கா, தென் அமெரிக்கக் காடுகள் மாதிரிக் கலாச்சாரம் வளராத தேச ஜனங்களைப்பற்றி அப்படிச் சொன்னால்தான் பொருந்தும். அங்கேயெல்லாம் பூசாரி என்கிறவன்தான் ராஜா மாதிரி. பார்த்தாலே பயப்படுகிற மாதிரி இருப்பான். மந்திர வித்தை போட்டு ஜனங்களை என்ன வேண்டுமானாலும் செய்யமுடியும்போல் தர்பார் பண்ணுவான். அவனுக்கே நேராக சிக்ஷிக்கிற அதிகாரம் உண்டு. நம் தேசத்தில் அப்படியில்லை. எல்லா ஜாதியினரும் நல்ல அறிவும், பக்தியும், அத்யாத்ம விஷயங்களில் முன்னேற்றமும் பெற்றவர்கள். புராணங்கள், பெரிய புராணம் இவற்றில் பார்த்தால் எல்லா ஜாதியிலும் மகாபெரியவர்கள் வந்தது தெரியும். சந்திரகுப்தன், சிவாஜி மாதிரி இருக்கப்பட்ட சக்கரவர்த்திகளும், சேக்கிழார் மாதிரி மதி மந்திரிகளும் நாலாம் வர்ணத்திலிருந்தே வந்திருக்கிறார்கள். இங்கே ‘ப்ரீஸ்ட்- க்ராஃப்ட்’டுக்கு சிக்ஷிக்கிற சக்தியும் கிடையாது. அவன்தான் பரம சாதுவாக இருக்க வேண்டியவன். தப்பு நடந்தால்கூடத் தன்னையே சிஷித்துக் கொள்ள வேண்டியவன் என்று சாஸ்திரம் வைத்திருக்கிறது. வெள்ளைக்காரர்கள் நீக்ரோ மேலே பட்டால் நீக்ரோவை சிக்ஷிக்கிறார்கள். நம் தேசத்திலோ தீண்டக்கூடாதவர் என்பவர் ‘ப்ரீஸ்ட் – க்ராஃபட்’ மேலே பட்டால் இந்த ப்ரீஸ்ட் -ஜாதிக்காரன்தான் ஸ்நானம், பிராயச்சித்தாதிகள் செய்ய வேண்டும் என்று வைத்திருக்கிறது. தீண்டாமைக் கொள்கையைப் பற்றிய அபிப்பிராயம் ஒரு பக்கம் இருக்கட்டும். பயமுறுத்தியோ, தண்டித்தோ, அடக்கி வைத்தோ இம்மாதிரி கொள்கைகளைக் காரியத்தில் நடத்தவில்லை என்று சொல்ல வந்தேன். லோகமெல்லாம் கொண்டாடுகிற பெரிய நாகரிக சமுதாயத்தை அடக்கியும் ஏமாற்றியும் வளர்த்திருக்க முடியாது. வாஸ்தவமாகவே தர்ம சாஸ்திர ஏற்பாடுகளில் சகலருக்கும் அநுபவ பூர்வமாக அநுகூலம் இருந்ததால்தான் அவர்கள் புரட்சி செய்யாமல் இருந்தார்கள்.
_____________________________________________________________________________________

Why Only Here?  (In This Country) – Part 2

Unless the society is stable, from which nice atmosphere combined with serene environment is created such great epics, arts, and wisdom based texts would not have born generations after generation. Wonderful philosophers and great artists could not have emerged in big bunches.

In other countries the social life (path) created by their respective religions, have not laid any path or system to give such stability. They have not given attention to the “sociological foundation”. General rules were not framed beyond preaching “don’t steal, don’t tell lies, don’t do prostitution, be true to conscience, have sacrificing tendency, and follow non-violence.” Generally it is felt that strict rules are formed for religious preachers, clergymen, Buddha Bikshus, etc.  who adopted religion as their life as institutional rules. However such rules were not for general society where people are supposed to combine and support each other. I do not think they paid much attention to this.

What happened because of this? Even though the protection of country, business, agriculture, physical labour were there, competitions existed side by side. Instead of realizing that a particular type of profession is for a particular community different people tried to enter in all sorts of jobs.  It was only in our country that there was no worry to lead day to day life.  This work is there for me definitely, if I carry out this hereditary job which is easy to handle, because of my basic training and practice, there is nothing to worry about instability and day to day income. If this was happening, the question of maintaining social happiness and calmness does not arise. That’s why such high culture has developed in our country. Countless great saints leading such high quality life sprung up regularly. In other countries, because such stability was not there, they were competing and fighting with each other all the time.

If the words of reformists are true who feel majority of people are suppressed due to ‘Varnasramam’ (profession based caste system), then here only maximum number of social revolutions should have taken place. But these are unknown words for us. Only after reading about French Revolution, American Revolution, Russian revolution in history books, we understand that a society of people in mass numbers can jump into a revolution. When you read the history of other countries we are able to see the mass public going into revolution after revolution. Much important to watch is none of them have made any major changes. If one revolution had taken place, next one followed in 50 or 100 years.

That shows people were discontent. It’s better not to ask about today’s situation. In all countries we see indiscipline, animal instinct, mad acts, agitations, strikes, one country daily sinking and another uprising. You don’t find revolutions only in countries like Russia where it is run by dictators who just can suppress the moment somebody raises their head.

In these places too there is a rebound expected anytime like a volcano erupting and exploding. Now and then either a scholar or a writer escapes without fear for life and explain the dictator rule run there. They also say that there people are not mentally satisfied. In India such autocratic governance was never there at any period. Such wonderful arts and Sastras cannot come out from people treated as slaves. We never cried to the outside world telling them “See, how we are suppressed”. Unless the mind is blossomed with free independent thinking, so many knowledgeable texts, arts, temples would not have sprung. It does not suit to say that common people though in majority, were afraid of “priest-craft” (purohits and priests) due to superstition. It suits only for countries like Africa, South American forests where there is no development of civilization. In these places priests (village deity poosaris) are supreme like King. Even his looks makes others shiver. He appears to control with witchcraft magic and do whatever he wants to the people. He can directly punish. In our country it is not like that. People from all castes and sects are intelligent with great devotion and deep in their knowledge. If we go through epics, Periya Puranam, etc. we can find eminent scholars coming from all castes.

Chakravarty’s like Chandragupta, Shivaji and shrewd ministers like Sekkizhar are from Fourth Varna only. Priest-crafts do not have power to punish here. He has to be a simpleton (Ascetic). Sastras say that he has to inflict self-punishment when wrong doings are carried out and not on others. Whites punish Negroes when they touch them, whereas in this country when an untouchable falls on a priest, the priest has to take head bath and do atonement (prayachitham). Let the principal of untouchability be there on one side, what I want to emphasize is that by creating fear complex, by punishment or by suppression such acts are never done. Such a great civilization/culture appreciated by the whole world could not have grown by suppressing or deceiving people. In fact the benefits of Dharma sastra rules were experienced and seen practically by all sects of people. That’s why revolutions were never done by them.



Categories: Deivathin Kural

Tags:

5 replies

  1. Unshakeable points ! Periava. Saranam !

  2. Sir, I am not able to get sound in you tube videos of experiences of Sri Ekambaram mama with mahaperiyavaa while I get sound in other videos. I want to list en to Mama’ s all th three videos Parts 1,2 and 3. Please send them.I am 75 Years old. Hope I am not burdening you. Thanking you, ________________________________

  3. Jaya jaya Sankara, Today saw you tube video by Vignesh studios. 9 beautiful songs lyrics, tune by our Pudhu periyava. In all those 9 videos our Pudhu periyava is also singing. Especially in the 6th video Periyava singing alone. Please see the video.

  4. Bhaghyam to see & hear periyava singing

Trackbacks

  1. 70. Gems from Deivathin Kural-Vedic Religion-Why Only Here? (Part 3-Final) – Sage of Kanchi

What do you think?

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: