57. Gems from Deivathin Kural-Vedic Religion-Religion that prevailed across the world (Part 3)


Jaya Jaya Sankara Hara Hara Sankara – How did Jeevan become ‘Eve’ and Aathma became ‘Adam’?  Are there some real life examples of how Sanatana Dharma is across the world? Do people realize this when they celebrate certain Hindu festivals? As always, Sri Periyava explains all beautifully in this chapter.

Many Jaya Jaya Sankara to Shri Sridhar Thiagarajan, our sathsang seva volunteer for the translation. Ram Ram

Click HERE for Part 2 of this chapter.


உலகம் பரவிய மதம் (பகுதி 3)

உபநிஷத்தில் என்ன சொல்லியிருக்கிறது? ‘பிப்பல மரத்தில் இரண்டு பட்சிகள் இருக்கின்றன. ஒன்று பிப்பலத்தைச் சாப்பிடுகிறது. இன்னொன்று சாப்பிடாமல் மற்றதைப் பார்த்துக் கொண்டேயிருக்கிறது’ என்று உபநிஷத்து சொல்கிறது. சரீரம்தான் அந்த விருட்சம். அதில் ஜீவாத்மாவாக ஒருத்தன் தன்னை நினைத்துக் கொண்டு விஷயாநுபவங்கள் என்ற பழத்தைத் தின்று கொண்டிருக்கிறான். இவன் ஒரு பட்சி. இந்த சரீரத்திலேயே பரமாத்மா இன்னொரு பட்சியாக இருக்கிறான். அவன்தான் ஜீவனை ஆட வைக்கிறவன். ஆனாலும் அவன் ஆடுவதில்லை. சர்வ சாக்ஷியாக அவன் ஜீவனின் காரியங்களைப் பார்த்துக் கொண்டு மாத்திரம் இருக்கிறான். இந்த ஜீவனுக்கு அவனே ஆதாரமானாலும் அவன் விஷயங்களை அநுபவிப்பதோ—பழத்தைச் சாப்பிடுவதோ—அதற்கான கர்ம பலனை அநுபவிப்பதோ இல்லை. இதை உபநிஷதம், பழம்—அதைச் சாப்பிட்ட பட்சி—சாப்பிடாத பட்சி என்று கவித்வத்தோடு சொல்கிறது. சாப்பிடுபவன் ஜீவன், சாப்பிடாதவன் பரம்பொருள்—தன்னை ஆத்மாவாக உணர்ந்திருக்கிறவன்.

இந்த ஜீவன்தான் ஹீப்ரு மதங்களில் ஈவ் ஆகியிருக்கிறான். ‘ஜீ’ என்பது ‘ஈ’ யாவது ஒரு வியாகரண விதி. ‘ஜ’ வரிசை சப்தங்கள் ‘ய’ வரிசையாக மாறிவிடுவது சகஜம். இப்படித்தான் யமுனா ஜமுனாவாயிற்று. ‘யோகீந்திர்’ என்பது ‘ஜோகீந்தா’ என்றாயிற்று. ‘ஜீவ’ என்பது ‘ஈவ்’ என்றாயிற்று. ‘ஆத்மா’ என்பது ‘ஆதம்’ ஆக மாறிவிட்டது. பிப்பலம் என்பது ஆப்பிள் (apple) என்றாயிற்று; அறிவு விருட்சம் என்பதும் நம் ‘போதி விருட்சம்’ தான். போதம் என்றால் ‘ஞானம்’. புத்தருக்குப் போதி விருக்ஷத்தின் கீழ்தான் ஞானம் உண்டாயிற்று என்பது எல்லோருக்கும் தெரிந்ததுதானே? ஆனால், அவருக்கும் முந்தியே அரச மரத்துக்குப் போதி விருட்சம் என்று பெயர் வந்தது.

உபநிஷதமானது தூர தேசம் ஒன்றில் எத்தனையோ காலத்துக்குப் பிற்பாடு மாறி மாறிப் புது ரூபம் எடுக்கிறபோது மூல தாத்பர்யம் மாறிப்போயிற்று. ஒரு போதும் விஷயாநுபோகத்துக்கு ஆளாக முடியாத ஆத்மாவும் பழத்தைச் சாப்பிட்டதாக பைபிள் கதை திசை திரும்பி விடுகிறது. விஷய சுகம் எல்லாம் அடிபட்டுப் போகிற அறிவை நம்முடைய போதி விருட்சம் குறிப்பிடுகிறது என்றால், அவர்களோ விஷய சுகத்தைப் பழுக்கிற லௌகீக அறிவையே Tree of Knowledge என்று சொல்லி விட்டார்கள். ஆனாலும், நம் வேத மதம் ஆதியில் அங்கேயிருந்திருக்கிறது என்பதற்கு இதிலிருந்து அத்தாட்சி கிடைக்கின்றதோ இல்லையோ? இன்னொரு உதாரணம் சொன்னால்தான் மூலத்தில் இருப்பது வெளி தேசத்தில் வேறு காலத்தில் ரொம்பவும் மாறிப்போகும்—மாறினாலும்கூட மூலத்தைக் காட்டிக் கொடுக்கும் என்பதில் உங்களுக்கு நம்பிக்கை வரும். நம்முடைய திருப்பாவை – திருவெம்பாவைப் பாடல்கள் வேதம் மாதிரி அத்தனை பிராசீனமானவை அல்ல. ஒரு ஆயிரத்தைந்நூறு வருஷங்களுக்குள் அவற்றை ஆராய்ச்சியாளர்கள் கொண்டு வந்து விடுகிறார்கள். எப்படியானாலும் வேத இதிஹாச காலங்களுக்கு மிகவும் பிற்பட்டுத் தோன்றியவர்கள்தான் இந்த இரு பாவைகளைச் செய்த மாணிக்கவாசகரும் ஆண்டாளும். இவர்கள் காலத்துக்கு அப்புறம் கடல் கடந்து ஹிந்து சாம்ராஜ்யங்கள் உண்டாயின. தமிழ்நாட்டின் சோழ ராஜாக்கள்கூட அம்மாதிரி தேசாந்தரங்களில் சாம்ராஜ்யத்தை விஸ்தரித்திருக்கிறார்கள். ஆனால் இந்த படை எடுப்பைவிட முக்கியமாக நம் கடல் வாணிபம் பெருகினதையே சொல்ல வேண்டும். வியாபார ரீதியில் நம் அந்நியத் தொடர்பு (Foreign contact) மிகவும் விருத்தியாயிற்று. இந்த வியாபாரிகளைப் பார்த்தே பல தேசங்களில் ஹிந்து நாகரிகத்தில் ஆகர்ஷிக்கப்பட்டு நம் மத அம்சங்களைத் தாங்களும் எடுத்துக் கொண்டார்கள். தூரக் கிழக்கு (Far – East ) என்று சொல்கிற நாடுகளை இவற்றில் முக்கியமாகச் சொல்ல வேண்டும். பாலி மாதிரி தேசங்கள் முழுக்க ஹிந்துவாயின. கம்போடியா, இப்போது தாய்லாந்து என்கிற ஸயாம், இந்தோ சைனா முழுவதும் பரவி, மணிலா இருக்கிற ஃபிலிப்பைன்ஸ் எல்லாம்கூட ஹிந்து கலாச்சாரத்துக்குள் வந்தன. அதை ஸ்ரீ விஜய சாம்ராஜ்யம் என்பார்கள்.

ஆக, ரொம்பவும் ஆதியில் எங்கேயும் வேத மதமே இருந்தது ஒரு நிலை; அப்புறம் அங்கங்கே புது மதங்கள் ஏற்பட்டது ஒரு நிலை; பிறகு இந்த மதங்கள் எல்லாம் மங்கிப் போகிற மாதிரி கிறிஸ்துவம், இஸ்லாம், பௌத்தம் இவை மட்டுமே அங்கெல்லாம் பரவிய நிலை; இதற்கப்புறம், சரித்திரத்தில் நன்றாக உறுதிப்பட்டுவிட்ட காலத்தில் மறுபடி இப்போது நான் சொன்னமாதிரி, ஹிந்து நாகரிகச் செல்வாக்கானது பல தேசங்களில் — குறிப்பாக கீழ்த்திசை நாடுகளில் ஜீவ களையுடன் ஏற்பட்டது ஒரு நிலை. இந்தக் கட்டத்தில்தான் அங்கோர்வாட், பேராபுதூர், ப்ரம்பானன் மாதிரி பெரிய பெரிய தமிழ்நாட்டுக் கோயில்கள் அங்கே எழும்பின. இந்தக் கட்டத்தில்தான் நம்முடைய திருப்பாவையும் திருவெம்பாவையும் கூட ஸயாமுக்கு—இப்போது தாய்லாந்து என்கிறார்கள்—சென்றிருக்கின்றன.

இதற்குச் சான்றாக இப்போதும் அங்கே வருஷா வருஷம் இங்கே நாம் இந்தப் பாவைகளைப் பாராயணம் பண்ணுகிற அதே மார்கழி மாதத்தில் ஒரு பெரிய உத்ஸவம் நடக்கிறது. இரண்டு பாவைகளும், சைவத்தையும் வைஷ்ணவத்தையும் சேர்த்து வைக்கிற மாதிரி இந்த உத்ஸவத்தில் பெருமானுக்குரிய டோலோத்ஸவத்தை (ஊஞ்சலில் வைத்து ஆட்டுவதை) சிவபெருமான் வேஷத்தைப் போட்டுக் கொள்கிற ஒருத்தனுக்கு ஸயாம் தேசத்தில் செய்கிறார்கள். சரி அவர்களுக்குப் ‘பாவை’ நூல்களைப் பற்றி ஏதாவது தெரியுமா என்று கேட்டால், அடியோடு ஒன்றும் தெரியாது. அப்படியானால் இந்த உத்ஸவம் மார்கழியில் நடக்கிறது என்பது ஒன்றுக்காக அந்தப் பாவைகளோடு சேர்த்துப் பேசுவதற்கு ஆதாரம் இல்லை என்று தோன்றலாம். பின் நான் ஏன் இப்படிச் சொல்லுகிறேன் என்றால், அவர்கள் இந்த உத்ஸவத்துக்குப் பெயரே ட்ரியம்பாவை, ட்ரிபாவை (Triyambavai, Tripavai) என்கிறார்கள். இப்போது பைபிள் படிப்பவர்களுக்கு உபநிஷத சமாச்சாரமே தெரியாவிட்டாலும், அதிலிருந்து வந்த கதை மாத்திரம் அவர்களிடம் இருக்கிற மாதிரி, தாய்லாந்துக் காரர்களுக்கு இப்போது திருப்பாவை – திருவெம்பாவை பாராயணம் அடியோடு விட்டுப் போய்விட்டது என்றாலும், அவர்கள் இதே தநுர் மாசத்தில் சிவ வேஷம் போட்டுக் கொண்டவனுக்காக நடத்துகிற டோலோஸ்தவத்துக்கு “ட்ரியம்பாவை, ட்ரிபாவை” என்ற பெயர் மட்டும் இருக்கிறது! சரித்திர காலத்துக்குள் இப்படிப்பட்ட மாறுபாடுகள் உண்டானால், மூவாயிரம் நாலாயிரம் வருஷங்களுக்கு முற்பட்ட சமாசாரங்கள் வெளிநாடுகளில் எத்தனையோ திரிந்தும் மாறியும் தானே இருக்கும்? இத்தனை மாறினாலும் எல்லாவற்றிலும் வேத சம்பிரதாயத்தின் அடையாளங்கள் “இதோ இருக்கிறோம்” என்று தலை நீட்டுகின்றன.

சரித்திர காலத்துக்கு முற்பட்டவர்கள் என்று வைக்கப்பட்ட பழங்குடிகளின் மதங்களில்கூட நம் சமய சின்னங்கள் இருக்கின்றன என்றால் என்ன அர்த்தம்? அத்தனை காலத்துக்கு முந்தி, நாகரிக வாழ்க்கையே உருவாகாத தூர தூர தேசங்களுக்கு இந்தியாவிலிருந்து படையெடுத்தோ வியாபாரத்துக்காகவோ போய் நம் நாகரிகத்தைப் பரப்பினார்கள் என்றால், அது பொருத்தமாகவே இல்லையே! அதனால்தான் ‘இங்கிருந்து கொண்டுபோய் அங்கே புகுத்தவில்லை; ஆதியில் லோகம் முழுக்கவே வேத மதம்தான் இருந்திருக்க வேண்டும்’ என்று எனக்குத் தோன்றுகிறது. அப்புறம் அவை திரிந்து திரிந்து இப்போது அந்தந்த தேசத்து ‘ஒரிஜினல்’ மதங்களாக நினைக்கப்படுபவையாக ஆகி, பிற்பாடு அங்கும் சரித்திர காலத்துக்கு உட்பட்ட கிறிஸ்துவம், பௌத்தம், இஸ்லாம் ஆகியன பரவியிருக்க வேண்டும்.

__________________________________________________________________________

Religion that prevailed across the world (Part 3)

What did the Upanishad say?  There were two birds in the Peepal tree.  One eats the Peepal fruit.  Other, watches the first without eating.  Body is that tree.  In that, one considers himself to be the Jivatma and experiences the fruit of materialism.  He is one bird.  In the same body, Paramatma remains as the other bird.  He is the one that lets the Jivan play.  He however never sways.  He remains as a witness to all the acts of the Jivan.  Though he is the basis for the Jivan – he neither enjoys nor experiences the materialistic aspect he also doesn’t suffer the consequences of the action.  Upanishad poetically describes this as the fruit, the bird that ate and the bird that didn’t.  The one who eats is the Jivan, The one who doesn’t eat is the god – he who has realized himself as the Atma.

This Jivan in the Hebrew religion is Eve.  It is a rule in Grammar, where “Ji” modifies into “E”.  “J” modifying to “Y” is common.  This is how Yamuna became Jamuna.  Yogindra became Jogindra.  “Jiva” became “Eve”.  “Atma” modified to “Adam”, Peepalam became apple; Tree of knowledge is our Bodhi tree.  Bodham means “Gnaanam” (Knowledge).  All of us know that Buddha got enlightenment under the Bodhi tree.  But even before him, Arasa maram was called Bodhi tree.

The main crux went many modifications in Upanishad where so many changes happened in faraway countries over a period of time.  Atma which is never subject to materialistic experiences also gets modified into having eaten the fruit as in the biblical stories.  While we consider the Bodhi tree to impart the knowledge that quells all materialistic desires, they claim that the tree of knowledge confers only the materialistic knowledge.  However, does this not give evidence that our Vedic religion had existed there before?  Only if I give another example will you believe that the original will undergo modification in other countries, but will still show evidence to the original.  Our Tiruppavai and Tiruvembhavai songs are not as old as the Vedas.  Researchers localize it to within 1500 years.  Regardless, the two composers of these, Manickavasagar and Aandal come much after the Vedic historical period.  After their times, Hindu empires were established overseas.  Chozha kings of Tamizh Nadu have also expanded their kingdoms in this way.  More than the war, our trade expanded and that deserves special mention.  Our Foreign contacts developed a lot due to the commercial transactions.  Seeing these traders, many countries adopted the traditions of these Hindus.  Far-East countries deserve special mention while talking about this.  Kingdoms like Bali were purely Hindu.  Hindu traditions encompassed, Cambodia, Siam which is currently Thailand, Indo China and upto Philippines.  This was called the Sri Vijaya Kingdom.

Hence, at one stage in very ancient times it was just Vedic religion everywhere; then new religions came up in some places; then with the rise of Christianity, Islam, Buddhism, the new religion lost their place, and then after this, in recent historical times as I said now, it is at a stage where Hinduism, especially in the Far east has taken roots again. It is during this time that great temples like Angkor Vat, Berabudur, Prambaanan were built like the temples of Tamizh Nadu.  It is during this time that our Thiruppavai and Thiruvembaavai also have gone to Siam.

As an evidence to this, in the same month of Maargazhi when we sing these songs, they have a major festival. As an integration of Saivism and Vaishnavism, in this festival a person dressed as Lord Siva is placed in the swing (Dolotsavam for Lord Vishnu) and these compositions are rendered to him.  Do they know anything about these “Paavai” scriptures, no they don’t know.  Hence, it may seem that to connect this function to these two scriptures is baseless.  So the reason for me to say so is, they have kept the name of this festival as “Triyampaavai, Tripaavai”.  Just as the Bible readers have no knowledge of the Upanishads but still retain the story alone, people of Thailand now don’t read or chant the Thiruppavai-Thiruvembaavai but have retained the name of “Triyampaavai, Tripaavai” for the Dolotswavam function for the person dressed as Lord Shiva in Dhanur Maasam.  When in recent historical times, there are so many changes and modifications, obviously things related to 3000 or 4000 years ago will definitely have undergone numerous such changes isn’t it?  Even if they change, in all the traditions, symbolisms of Vedic Traditions show their presence.

What does it mean, if even in prehistoric tribal religions have Vedic Symbols?  It is not befitting to state that so many years ago, people from India marched and conquered those countries or had commercial relationship with them to spread the religion!  That is why I feel, that this was not taken from here and imposed there, but the entire world must have followed the same religion.  Later, they have changed and now come to be recognized as the “Original” religion of those countries, and then later in recent historical times Christianity, Buddhism, Islam must have spread.

*Treaty of Rameses II with the Hittites.

** Baron Humboldt-quoted in Har Bilas Sarada’s ‘Hindu Superiority’



Categories: Deivathin Kural

Tags:

2 replies

  1. What an unassailable logic.! Absolutely incredible!

  2. Recently the scene I witnessed in the Mutt left me anguished. While Sri Jayendra Saraswathi Swamigal was giving darshan, everyone was thronging the room of Sri Vijayendra Saraswathi Swamigal for Darshan!! No one went to have darshan of Sri Jayendrar for darshan and seek his holiness’ blessings. Is this the way a devotee of Mahaperiyava will show to his disciple? Please have a look at this video,

    Please watch this video, @13:00,

What do you think?

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: